Giới thiệu thương hiệu đồ da cao cấp Gence

Gence - Thương hiệu Đồ Da Công Sở made in Việt Nam uy tín

Giới thiệu về GenCE - Thương hiệu đồ da công sở cao cấp

Bằng sự tận tâm và nỗ lực không ngừng, Gence đã trở thành thương hiệu Đồ Da Công Sở Cao Cấp hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng lớn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Gence hứa hẹn mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng, thiết kế tinh tế với giá hợp lý. Chính sách bảo hành, đổi trả, vận chuyển tốt đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Quá trình phát triển của Gence

Ngày 17/7/2017, Gence - Thương hiệu Đồ Da Công Sở Cao Cấp ra đời.

Ngày 25/7/2017, Gence mở cửa hàng đầu tiên tại 143 Yên Lãng, Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội. Sự kiện này là bước quan trọng trong việc xây dựng uy tín và tạo dựng thương hiệu.

Gence cơ sở 143 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Ngày 3/8/2018, Gence đã khai trương cơ sở thứ 2 tại 595/22 Cách mạng tháng 8, Quận 10, Hồ Chí Minh, đánh dấu sự phát triển của thương hiệu ở vùng đất mới. Bước mở rộng này chứng tỏ bước đầu thành công và sự đón nhận từ phía khách hàng.

Ngày 1/4/2019, cơ sở thứ 3 được mở tại 19D Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Gence cơ sở 19D Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

Ngày 20/8/2020, thương hiệu mở cơ sở thứ 4 tại 462 Cộng Hòa, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Gence cơ sở 462 Cộng Hòa, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Trải qua thời kỳ dịch bệnh Covid-19 khó khăn, với sự nỗ lực của toàn thể công ty, Gence mở cửa hàng thứ 5 tại 89 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội ngày 6/6/2021 và cửa hàng thứ 6 tại 38 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Gence cơ sở 38 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Ngày 5/6/2023, Gence tiếp tục hành trình phát triển với sự kiện khai trương chi nhánh thứ 7 tại 34 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Gence cơ sở 34 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Sản phẩm Gence cung cấp

Tính cho đến hiện đại, Gence đang sản xuất và cung cấp 6 dòng sản phẩm chính gồm:

Có thể thấy, Gence đang tập trung vào đối tượng khách hàng nam là chính. Nhưng trong tương lai gần, Phạm Minh Phúc sẽ phát triển cả ở thị trường thời trang nữ.

Các sản phẩm đều được làm từ da bò thật nguyên tấm nhập khẩu từ Italia. Các phụ kiện như khóa kéo, vải dù may dây đeo,... cũng được nhập khẩu. Sự cao cấp trong nguyên liệu sản xuất cùng thiết kế lịch lãm, sản phẩm Gence phù hợp với nhiều đối tượng, tôn lên sự chuyên nghiệp, nam tính của đàn ông hiện đại.

Câu chuyện thương hiệu

Để được công nhận là thương đồ da uy tín cung cấp sản phẩm da bò thật với thiết kế tinh tế được bán với mức giá hợp lý, Gence đã có cả một hành trình dài với đầy sự quyết tâm và khát khao.

Phạm Minh Phúc - CEO Gence là lập trình viên nhưng có đam mê với kinh doanh. Bản thân là người ưa chuộng cái đẹp, Phạm Minh Phúc đã quyết định khởi nghiệp với ngành thời trang.

Anh nhận thấy ví cầm tay chỉ mới được thiết kế dành riêng cho nữ giới. Trong khi xã hội phát triển, nam giới đi ô tô nhiều cũng cần phụ kiện nhỏ gọn mang theo. Phụ kiện phải thời trang và đựng vừa chìa khóa xe, giấy tờ cá nhân,... Ví cầm tay nam trở thành sản phẩm đầu tiên Phạm Minh Phúc muốn kinh doanh. 

Cùng thời điểm đó, thị trường cũng xuất hiện đối thủ kinh doanh sản phẩm này. Từ đó, anh quyết định xây dựng thương hiệu riêng cho mình và mở rộng dòng sản phẩm kinh doanh. Gence ra đời từ sự kết hợp Gentleman và Office với ý nghĩa sản phẩm dành cho đàn ông lịch lãm chốn công sở.

Phạm Minh Phúc bắt đầu nghiên cứu về da thời trang bài bản và mở xưởng tự sản xuất. Anh hiểu khách hàng sẽ ngày càng quan tâm nhiều hơn đến chất lượng và trải nghiệm sản phẩm. Vì thế, da bò thật nhập khẩu được chọn làm nguyên liệu sản xuất. Da thật tuy có giá thành cao nhưng tuổi thọ dài, càng dùng càng bền đẹp. Đồ da thật không chỉ thể hiện sự đẳng cấp mà còn chứa đựng dấu ấn cá nhân. 

Thương hiệu phải đối mặt với nhiều khó khăn như tìm đối tác cung ứng chất liệu ở nước ngoài, tìm kiếm khách hàng,... Nhưng khó khăn lớn nhất vẫn là giúp khách hàng hiểu được giá trị của một sản phẩm cao cấp made in Việt Nam và thuyết phục họ sử dụng.

Gence tự sản xuất ra sản phẩm có chất lượng tương đương với các thương hiệu nước ngoài nhưng giá lại hợp lý với túi tiền người Việt. Thêm vào đó, thiết kế đề cao công năng sử dụng, chinh phục cả những khách hàng khó tính. Gence đã thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm có giá cao ở thị trường Việt. Đồng thời, thương hiệu cũng cho họ thấy giá trị được nhận. 

Gence rất may mắn, tự hào khi các cá nhân, doanh nghiệp đặt đồ da để làm quà tặng. Sản phẩm Gence trở thành cầu nối thể hiện sự gắn kết, trân trọng giữa con người với con người. Hơn thế, Gence mong muốn trở thành thương hiệu tạo động lực cho người Việt tin dùng hàng Việt.

Với slogan “Da thật, Giá trị thật”, Gence gửi gắm những giá trị tốt đẹp qua sản phẩm chất lượng. Gence ra đởi với sứ mệnh mang những sản phẩm đồ da cao cấp Việt Nam không chỉ chất lượng và thời trang mà còn đáp ứng nhiều công năng sử dụng đến gần hơn với khách hàng. Trong tương lai, Gence mong muốn trở thành thương hiệu Đồ Da Công Sở Việt Nam dành cho cả nam và nữ vươn tầm thế giới.