Ví cầm tay nam khóa số công sở ck10 (25 x 15 x4cm)

1.500.000₫ Hết hàng
Xuất sứ: Mendoza Mã SP: CK10 Sử dụng: Clutch cầm tay, đeo tay cho nam, khóa số 2 mật mã vừa tất cả các loại Iphone, điện thoại Android (vừa ipab mini) Kích thước: Cao 14,5 cm x Dài 24cm x Dày 5cm Kiểu dáng thanh lịch nơi công sở, form dáng được ưa chuộng nhiều năm gần đây Chất ...

Xuất sứ: Mendoza

Mã SP: CK10

Sử dụng: Clutch cầm tay, đeo tay cho nam, khóa số 2 mật mã vừa tất cả các loại Iphone, điện thoại Android (vừa ipab mini)

Kích thước: Cao 14,5 cm x Dài 24cm x Dày 5cm
Kiểu dáng thanh lịch nơi công sở, form dáng được ưa chuộng nhiều năm gần đây

Chất liệu: Da bò lớp 1 Saffiano Đen

Cam kết: Chúng tôi sẽ hoàn tiền lại nếu ví không phải là da và không giống như hình chụp.

Màu sắc: Màu Đen

Hình ảnh sản phẩm 100% chụp bằng sản phẩm thật, do ánh sáng môi trường xung quanh và màn hình hiển thị độ phân giải là lý do khiến màu của ví đậm hơn hoặc nhạt hơn so với bên ngoài.

Các sản phẩm của Cửa Hàng Đồ Da đều được bảo hành về keo, phụ kiện và đường chỉ (không bảo hành da) từ 1 năm tới 2 năm tuỳ sản phẩm. Tất cả sản phẩm của quý khách được bảo hành qua SĐT mua hàng lưu trên hệ thống của shop.

I. Lý do vì sao không bảo hành da:

Cửa Hàng Đồ Da cho phép khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán (đối với khách hàng mua online COD), và đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày. Bề mặt da không bảo hành vì chúng tôi không kiểm soát được tác động vật lý trong quá trình sử dụng lên bề mặt da, ví dụ như sản phẩm bị vật cứng, nhọn tác động hay bị dính nước... Xin quý khách thông cảm.

II. Những trường hợp không được bảo hành:

1. Bề mặt da bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài.

2. Sản phẩm bị dính nước.

3. Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước sản phẩm.

4. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

5. Tra số điện thoại mua hàng không đúng.

III. Quy trình bảo hành:

– Bước 1:

Bạn gọi số hotline 0901 648 555, hoặc inbox facebook cho chúng tôi để kiểm tra sản phẩm thuộc diện được bảo hành và còn thời hạn bảo hành.

Khách hàng có thể mang sản phẩm trực tiếp tới hệ thống cửa hàng để được kiểm tra và xử lý trực tiếp.

– Bước 2:

Nếu được bảo hành nhân viên sẽ hướng dẫn thủ tục bảo hành cho quý khách:

+ Store: sẽ được xử lý trao đổi trực tiếp tại cửa hàng. Quý khách sẽ được viết biên nhận về việc chúng tôi có nhận sản phẩm bảo hành. Quý khách vui lòng giữ biên nhận để nhận lại sản phẩm sau khi bảo hành xong.

+ Online: Quý khách vui lòng gửi hàng về kèm mẫu giấy ghi thông tin (Lỗi sản phẩm cần bảo hành + Tên + SĐT +…). Khi nhận được hàng chúng tôi sẽ gọi lại xác nhận thông tin, báo thời gian dự kiến trả lại sản phẩm sau khi bảo hành cho quý khách.

Địa chỉ nhận sản phẩm bảo hành: Số 8 ngõ 17 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

– Bước 3:

Sau khi bảo hành xong nhân viên chúng tôi sẽ gọi điện thoại liên hệ lại cho quý khách hàng. Quý khách hàng có thể đến cửa hàng nhận sản phẩm hoặc chúng tôi sẽ ship tận nơi cho quý khách.

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi: Hotline: 0971 400 666

Cửa Hàng Đồ Da luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

1. PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ:

Cửa Hàng Đồ Da áp dụng miễn phí giao hàng toàn quốc tất cả các đơn hàng từ 300.000đ trở lên. Những đơn dưới 300.000đ vui lòng quý khách hỗ trợ thêm 30.000đ để được nhận hàng tại nhà.

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

Cửa Hàng Đồ Da sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 1 - 3 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết) phụ thuộc vào địa điểm nhận hàng.

Thời gian giao hàng: giao vào khung giờ hành chính hàng ngày. (8h00 – 17h00). Quý khách có yêu cầu giao tối vui lòng thông báo và thoã thuận trước với chúng tôi trước khi gửi hàng.

Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Cửa Hàng Đồ Da nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách.

Xin lưu ý rằng Cửa Hàng Đồ Da bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua SMS hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực).

Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của Quý khách sẽ được giữ tại Trung tâm giao nhận Cửa Hàng Đồ Da hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 2 ngày làm việc tiếp theo để Qúy khách đến nhận – phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này sẽ không được trừ ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui lòng hãy sử dụng Số Điện Thoại đã đặt đơn hàng của quý khách và kiểm tra với bộ phận chăm sóc khách hàng.

Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng sau khi kiểm tra đúng sản phẩm, đúng giá tiền đã đặt mua.

Sản phẩm sai lệch, không đúng sản phẩm, sai giá… như đã đặt mua Quý khách vui lòng gọi số hotline 0971 400 666 để được hỗ trợ xử lý ngay.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: